CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ DATECH
Danh sách nội dung [Ẩn]
Thiết bị tổng đài IP Grandstream được đánh giá cao về mức độ an toàn và đáng tin cậy với nhiều tính năng nổi trôi như gọi thoại, gọi video, giám sát, truy cập từ xa,…cho công ty và doanh nghiệp dễ dàng sử dụng và quản lí.
– Lấy địa chỉ IPv4 của tổng đài Grandstream: 192.168.1.250:8089 đăng nhập vào trình duyệt web của bạn, giao diện sẽ hiển thị như sau:
Đăng nhập UserName và Password mặc định:
UserName: admin
Password: admin
*Lưu ý: Tránh đặt địa chỉ IP của tổng đài trùng với địa chỉ IP của các thiết bị khác để hệ thống network của bạn không bị trục trặc.
Giao diện Status
Trên giao diện của tổng đài các bạn, Nhấn chọn PBX Settings=>Network Settings=>Basic Settings, Sau đó thiết lập các thông tin cần thiết
Nhấn Save để lưu cấu hình
Nhấn chọn Extension/Trunk=>Extensions=>Select Add Method=>Batch Add SIP Extentions
Nhấn Save để lưu cấu hình
– Vào Extension / Trunk=>VoIP Trunks=>Create New Sip Trunk.
Ở tab Basic Settings cần thiết lập
Provider Name: Tên nhà cung cấp dịch vụ
Caller ID: Nhập tên số gọi ra
Host Name: địa chỉ nhà mạng
Transport: UDP
Nhấn Save để lưu cấu hình
Nhấn chọn Extension/Trunk=>Outbound Routes
Điền các thông tin:
Calling Rule Name: Đặt tên cho Outbound
Patterns: Thiết lập mô hình quay số
Nhấn Save để lưu cấu hình
Nhấn chọn Extension/Trunk=>Inbound Routes=>Chọn Add để thêm cấu hình
Patterns: Thiết lập đầu số gọi vào
Cấu hình thêm Time Condition để trong khoảng thời gian đã cài đặt đổ cuộc gọi vào extension được chọn. Tùy theo nhu cầu mà các bạn có thể thiết lập nhiều khoảng thời gian cho từng extension khác nhau trong nội bộ.
– Vào Extension / Trunk=>Extensions=>Edit 1000.
Ở tab Features:
Bật Presence Status: Available
Thiết lập số di động ở mục Call Forward No Answer, Call Forward Busy.
Bật Presence Status: Unavailable
Nhấn Save để lưu cấu hình
Datech là nhà cung cấp một giải pháp tổng đài IP – Giải pháp tối ưu hóa công nghệ và chi phí để giải quyết các yêu cầu tổng đài của doanh nghiệp ở mọi quy mô.