CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ DATECH
Danh sách nội dung [Ẩn]
Chúng tôi nói rất nhiều về trải nghiệm người dùng tại Juniper Networks. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng tương lai của mạng nằm ở việc tiếp cận các mạng về trải nghiệm mà chúng cung cấp cho người dùng cuối. Nhưng khi chúng ta nói về trải nghiệm, có nhiều điều hơn là kỳ vọng của nhân viên rằng kết nối mạng của họ sẽ mạnh mẽ và luôn khả dụng, với hiệu suất ứng dụng liền mạch. Có một khía cạnh khác đối với trải nghiệm người dùng – khía cạnh của các nhóm mạng được giao nhiệm vụ đảm bảo mạng hoạt động với hiệu suất cao nhất và cung cấp trải nghiệm người dùng cuối mong đợi (và xuất sắc). |
Hiện tại, vẫn tiếp tục thiếu hụt lao động trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là giữa các nhóm CNTT và mạng nội bộ. Nhiều công ty đã phải nỗ lực rất nhiều để thu hút nhân tài mới và giữ chân nhân tài mà họ đã có. Trong tất cả cuộc nói chuyện này về trải nghiệm của nhân viên, có vẻ như có rất ít cân nhắc về trải nghiệm của những thành viên quan trọng này trong nhóm.
Bây giờ, chúng tôi không nói rằng việc cải thiện kinh nghiệm làm việc sẽ giải quyết được vấn đề thiếu hụt lao động, nhưng nó có thể giúp tăng sức hấp dẫn của những vị trí này trong một chặng đường dài.
Phần lớn công nghệ mà các chuyên gia mạng theo yêu cầu này phải xử lý, tốt nhất là đã lỗi thời. Theo truyền thống, có rất nhiều nghiên cứu và phát triển được đưa vào cách cải thiện trải nghiệm của người dùng cuối, nhưng lại ít tập trung vào trải nghiệm của các quản trị viên mạng. Với việc phần mềm tiếp tục “ăn theo thế giới” và các ứng dụng mới được tạo ra mỗi phút để giúp các chuyên gia quản lý tất cả các loại hoạt động, chẳng hạn, tại sao một số giải pháp mạng diện rộng (WAN) phổ biến vẫn sử dụng các giao diện cổ điển như lệnh- giao diện đường dây (CLI) để quản lý bộ định tuyến?
Đối với nền tảng, CLI là cách dựa trên văn bản mà quản trị viên cần để tương tác với bộ định tuyến. Nó cũng được sử dụng để mô tả di sản được giao tiếp với máy tính, chương trình và những thứ tương tự.
Không cần phải nói rằng CLI đã là một công cụ cực kỳ hữu ích theo thời gian và đã cho phép công nghệ phát triển như ngày nay. Các mạng mà tất cả chúng ta sử dụng, biết và yêu thích sẽ không thể thực hiện được nếu không có CLI. Nhưng điều đó không có nghĩa là mọi thứ không thể thay đổi và phát triển. Điện thoại di động gắn trên ô tô và hệ điều hành MS-DOS cũng rất tuyệt – trong khoảng thời gian tương ứng của chúng.
Có một cách tốt hơn. Các kỹ sư đã cung cấp một giao diện cực kỳ vượt trội để định cấu hình, triển khai và quản lý mạng – và giao diện này có thể được sử dụng để quản lý toàn bộ ngăn xếp, trên tất cả các kết nối có dây, không dây và WAN.
Nói một cách đơn giản, quản trị viên mạng và các chuyên gia khác được giao nhiệm vụ quản lý mạng không còn phải xử lý các giao diện lỗi thời như CLI. Với sức mạnh của Mist AI, Juniper tập hợp mọi thứ họ cần để thành công, tất cả ở một nơi. Mist AI cho phép họ xem và hiểu từng và mọi kết nối, cho phép họ chủ động cải thiện băng thông và kết nối hoặc đơn giản là ngăn chặn các vấn đề như độ trễ hoặc thời gian ngừng hoạt động trước khi chúng có thể gây ra sự cố.
Mist AI cũng hỗ trợ Marvis, trợ lý mạng dựa trên AI, đàm thoại đầu tiên trong ngành. Marvis trao quyền cho các chuyên gia mạng với cái nhìn sâu sắc và hướng dẫn sâu rộng về tình trạng môi trường mạng của họ, xác định các vấn đề và đưa ra các nguyên nhân cũng như giải pháp tiềm năng. Nó thực hiện điều này thông qua một giao diện đàm thoại bằng ngôn ngữ tự nhiên mang tính cách mạng – một bước nữa từ CLI và hướng tới việc cải thiện trải nghiệm của các chuyên gia được giao nhiệm vụ làm cho mạng của công ty hoạt động.
Với Mist AI, các nhóm mạng có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhờ khả năng hiển thị, thông tin chi tiết và kiến thức được cải thiện, dẫn đến thời gian giải quyết vấn đề nhanh hơn và ít lần truy cập tại chỗ hơn để khắc phục sự cố hoặc “thử và sai” để tìm ra giải pháp.
Nhưng trên hết, Mist AI mang trải nghiệm nơi làm việc của một quản trị viên mạng vào thế kỷ hiện tại bằng cách cung cấp giao diện dựa trên kiến thức, với các tương tác dễ dàng hơn và trợ giúp giải quyết vấn đề khi họ cần. Với Mist AI, các nhóm mạng sẽ không còn cần phải học một ngôn ngữ lỗi thời để thực hiện thành công công việc của họ.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ DATECH
• Địa chỉ: Số 23E4 KĐT Cầu Diễn, Tổ 7, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
• Điện thoại: 02432012368
• Hotline: 098 115 6699
• Email: info@datech.vn
• Website: https://datech.vn