CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ DATECH
Danh sách nội dung [Ẩn]
Đối với các tổ chức doanh nghiệp muốn duy trì tính cạnh tranh trong nền kinh tế toàn cầu ngày càng kỹ thuật số, đứng yên không phải là một lựa chọn. Cuối cùng, họ có hai lựa chọn về quỹ đạo của mình: họ có thể tiến về phía trước hoặc tụt lại phía sau, nhưng họ không bao giờ có thể đứng yên.
Các doanh nghiệp muốn tiến lên phía trước đang ngày càng tập trung vào các chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số để giúp họ thúc đẩy sự đổi mới lớn hơn – sự đổi mới cần thiết không chỉ phù hợp với quan điểm cung cấp sản phẩm và công nghệ mà còn để giải quyết các thách thức chuỗi cung ứng đang diễn ra, các mối đe dọa an ninh mạng và khả năng sắp xảy ra của suy thoái kinh tế. Những đổi mới đó cũng sẽ giúp họ tăng hiệu quả hoạt động và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Và giống như tất cả mọi người, họ phải đối mặt với những hạn chế về ngân sách và nhu cầu làm nhiều hơn với chi phí ít hơn.
Với tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của chuyển đổi kỹ thuật số đối với sự thành công trong kinh doanh của doanh nghiệp, năm 2023 có thể là năm mà các dịch vụ doanh nghiệp được quản lý sẽ được chú ý từ các giải pháp mạng CNTT “tự làm”, mang đến cho các nhà cung cấp dịch vụ cơ hội mở rộng cơ sở khách hàng của họ, tăng thị trường chia sẻ và tăng doanh thu.
Khi nói đến việc hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số cho doanh nghiệp, khả năng kết nối trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, nhưng các dịch vụ kết nối mạng cơ bản không còn đủ nữa. Với việc áp dụng rộng rãi các thiết bị di động, việc giới thiệu và sử dụng IoT nhiều hơn, số lượng ứng dụng được lưu trữ trên đám mây ngày càng tăng và nhu cầu về các mô hình làm việc kết hợp, các tổ chức doanh nghiệp đang tìm cách hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ có thể cung cấp các dịch vụ an toàn, đảm bảo trên- nhu cầu, với khả năng thay đổi các dịch vụ này một cách nhanh chóng.
Với các dịch vụ CNTT dành cho doanh nghiệp được quản lý truyền thống dự kiến sẽ tăng lên 80 tỷ đô la vào cuối năm 20241 và các dịch vụ IoT dành cho doanh nghiệp được dự đoán là một ngành công nghiệp trị giá 900 tỷ đô la vào năm 20252, chuyển đổi kỹ thuật số doanh nghiệp sẽ là “ứng dụng sát thủ” dành cho những nhà cung cấp dịch vụ có khả năng tạo ra trục và cung cấp trải nghiệm thực sự khác biệt cho các tổ chức doanh nghiệp và khách hàng của họ, bất kể họ ở đâu.
Tuy nhiên, làm như vậy sẽ yêu cầu các nhà cung cấp dịch vụ thay đổi cách tiếp cận của họ để làm việc với các doanh nghiệp.
Các doanh nghiệp bắt tay vào chuyển đổi kỹ thuật số có bốn ưu tiên: tính di động, kết nối đám mây, dịch vụ được đảm bảo và bảo mật. Tin tốt là các nhà cung cấp dịch vụ đã sẵn sàng đáp ứng những ưu tiên đó. Nhưng ngoài việc đi đầu trong việc xây dựng và vận hành mạng thế hệ tiếp theo của khách hàng doanh nghiệp, các nhà cung cấp dịch vụ có cơ hội chuyển đổi từ việc chỉ đơn thuần là nhà cung cấp kết nối thành đối tác đáng tin cậy để giúp doanh nghiệp điều hướng quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn cho người dùng cuối của họ .
Tại Juniper Networks, chúng tôi coi đây là mạng ưu tiên trải nghiệm.
Mạng ưu tiên trải nghiệm mang đến cho các nhà cung cấp dịch vụ cơ hội to lớn để tự đổi mới bằng cách tận dụng chuyên môn kỹ thuật của họ, tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh và gia tăng giá trị thực cho một phân khúc quan trọng trong cơ sở khách hàng của họ. Nó cũng đòi hỏi phải cung cấp các dịch vụ và giải pháp ngoài mạng – các giải pháp như dịch vụ doanh nghiệp được quản lý.
Độ phức tạp của giải pháp kế thừa là gót chân Achilles của các nhà cung cấp dịch vụ hiện tại, đặt trách nhiệm lên khách hàng để quản lý nhiều nền tảng và giải pháp dịch vụ khác nhau, sử dụng kết hợp các giải pháp quản lý và tự động hóa khác nhau, đồng thời dựa vào các phương pháp thủ công để khắc phục sự cố và giải quyết sự cố. Các nhà cung cấp có thể đơn giản hóa cơ sở hạ tầng và hoạt động của mạng doanh nghiệp – đồng thời cung cấp cho tổ chức các công cụ để quản lý mạng của họ từ trung tâm dữ liệu đến đám mây – có thể định vị mình là đối tác thực sự với khách hàng của họ
Các giải pháp Dịch vụ được quản lý dành cho doanh nghiệp dựa trên AI của Juniper – được điều khiển bởi Mist AI™ và Marvis, Trợ lý mạng ảo (VNA) – cung cấp cho các nhà cung cấp dịch vụ các công cụ để hợp tác với khách hàng doanh nghiệp và hướng dẫn họ trên hành trình chuyển đổi kỹ thuật số. Được thiết kế để mang lại sự đơn giản trong vận hành và trải nghiệm người dùng tốt nhất, các giải pháp Dịch vụ doanh nghiệp được quản lý của Juniper được xây dựng dựa trên bốn nguyên lý cơ bản:
Các doanh nghiệp mong muốn có các giải pháp để giải quyết những thách thức mà họ gặp phải trong một thị trường ngày càng phức tạp, thay đổi nhanh chóng và cạnh tranh. Nhiều người trong số họ cũng luôn tìm kiếm các đối tác quan trọng có thể giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và áp dụng đám mây của họ, ngoài việc vận hành mạng của họ hiệu quả và đáng tin cậy hơn. Hơn nữa, trước một tương lai thường không thể đoán trước, các dịch vụ được quản lý có thể trở thành một lợi thế hoạt động chiến lược và quan trọng cho các doanh nghiệp doanh nghiệp cần mở rộng quy mô và cung cấp các dịch vụ mới theo yêu cầu cũng như mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng cuối. Doanh nghiệp dựa trên AI của Juniper cho các dịch vụ được quản lý có thể cho phép các nhà khai thác mạng và nhà cung cấp dịch vụ tận dụng phân khúc tăng trưởng quan trọng này.
Ví dụ:
Một công ty hậu cần hàng đầu đã giảm trung bình thời gian phục hồi trung bình (MTTR) xuống 96% trên mỗi vé
Một nhà bán lẻ lớn đã giảm 85% nhu cầu truy cập trang mạng CNTT
Một nhà cung cấp phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) lớn đã giảm 90% yêu cầu hỗ trợ do người dùng mở
Một trường đại học Ivy League nổi tiếng đã giảm giá vé leo thang xuống 10 lần
Đối với các nhà cung cấp dịch vụ đang tìm kiếm những con đường mới để tăng trưởng khách hàng và doanh thu – và đối với những nhà cung cấp có thể cung cấp trải nghiệm thực sự đặc biệt cho doanh nghiệp khi họ theo đuổi quá trình chuyển đổi kỹ thuật số – Dịch vụ quản lý doanh nghiệp dựa trên AI của Juniper mang đến cơ hội to lớn giúp họ tách mình ra khỏi các đối thủ cạnh tranh .
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ DATECH
• Địa chỉ: Số 23E4 KĐT Cầu Diễn, Tổ 7, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
• Điện thoại: 02432012368
• Hotline: 098 115 6699
• Email: info@datech.vn
• Website: https://datech.vn