CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ DATECH
Danh sách nội dung [Ẩn]
Wi-Fi hiện là nền tảng cho trải nghiệm khách hàng (CX) tuyệt vời cũng như việc có các cửa hàng sạch sẽ, kệ hàng đầy đủ và đội ngũ nhân viên am hiểu, tươi cười—và điều đó rất dễ khiến hiệu suất kỹ thuật số chắp vá làm gián đoạn hoạt động và khiến khách hàng của bạn thất vọng. Nếu Wi-Fi tại cửa hàng của bạn kém đặc biệt thì đây là ba lý do đã đến lúc bạn phải suy nghĩ lại về vai trò quan trọng của nó trong trải nghiệm mua sắm mà bạn tạo ra cho khách hàng của mình.
Khi mua sắm tại một cửa hàng truyền thống, khách hàng ngày nay mong đợi kết nối Wi-Fi ổn định; nó đã chuyển từ một yêu cầu cần có sang một yêu cầu cơ bản để mang lại trải nghiệm tổng thể tuyệt vời. Người tiêu dùng thông minh sử dụng nó để giúp họ kiểm tra giá, so sánh các tính năng của mẫu sản phẩm khác nhau và đảm bảo tình trạng còn hàng và giao hàng. Mặc dù đúng với hầu hết mọi trải nghiệm bán lẻ, việc thực hiện nghiên cứu tại chỗ đặc biệt quan trọng khi mua các sản phẩm hoặc công nghệ phức tạp hơn.
Khi mọi người rời khỏi nhà, họ để cài đặt Wi-Fi ở trạng thái bật, sẵn sàng truy cập mạng ở bất cứ nơi đâu. Sử dụng Wi-Fi không chỉ giúp tiết kiệm dữ liệu có giá trị mà còn giúp loại bỏ sự khó chịu do tín hiệu di động yếu trong cửa hàng khiến trình duyệt và ứng dụng quay vòng. Các chuỗi bán lẻ bách hóa, chẳng hạn như Nordstrom, cung cấp hộp sạc ngoài Wi-Fi vì họ nhận ra rằng điều này giúp khách hàng hài lòng hơn và ở cửa hàng mua sắm lâu hơn.
Việc sử dụng ứng dụng tại cửa hàng mang lại lợi ích ở nhiều cấp độ cho người mua hàng:
Khách hàng đánh giá cao trải nghiệm Wi-Fi thực sự liền mạch. Mọi điểm xích mích trong hành trình của họ không chỉ dẫn đến sự thất vọng mà còn có thể mang lại cho những khách hàng trung thành, hiểu biết những lý do chính đáng để tìm kiếm trải nghiệm mua sắm tốt hơn ở nơi khác.
Ngoài việc mang lại trải nghiệm nâng cao và phong phú cho khách hàng, Wi-Fi đáng tin cậy còn trở thành sứ mệnh quan trọng đối với hoạt động tại cửa hàng và toàn công ty.
Đồng thời, nhiều nhà bán lẻ hiện đang sử dụng mạng Wi-Fi của họ để thúc đẩy doanh số bán hàng và tạo thêm doanh thu, đặc biệt là thông qua quảng cáo trên phương tiện truyền thông bán lẻ. Ví dụ: tận dụng các nền tảng kỹ thuật số bao gồm ứng dụng di động, bảng hiệu kỹ thuật số, nhãn kệ điện tử—và thậm chí cả không gian vật lý tăng cường trong môi trường bán lẻ—để phân phối các quảng cáo và khuyến mãi được nhắm mục tiêu đến người mua hàng. Hơn nữa, việc cung cấp cho nhân viên những công cụ tốt nhất cho công việc, đặc biệt là những công cụ giúp thực hiện các công việc tốn nhiều công sức hoặc lặp đi lặp lại bớt nhàm chán, sẽ cải thiện cả trải nghiệm người dùng và năng suất của họ.
Với số lượng người dùng, thiết bị và cảm biến tăng theo cấp số nhân, tất cả đều tạo ra ngày càng nhiều dữ liệu, sự phụ thuộc của ngành bán lẻ vào Wi-Fi ngày càng tăng. Và với sự mở rộng của các dịch vụ cục bộ và dựa trên đám mây mà mạng Wi-Fi bán lẻ phải đáp ứng, Wi-Fi đáng tin cậy, linh hoạt và an toàn được cho là không thể thiếu đối với một chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Trong khi kỳ vọng của người dùng và doanh nghiệp đang đặt ra nhu cầu đáng kinh ngạc đối với mạng Wi-Fi, các giải pháp mạng Wi-Fi cũng đã đạt đến đỉnh điểm. Giống như hầu hết các lĩnh vực công nghệ khác, trí tuệ nhân tạo (AI) đang định hình lại những gì có thể làm được với Wi-Fi. Đồng thời, với tất cả “tiếng ồn” AI trên thị trường. có thể khó để phân biệt điều gì hữu ích và điều gì chỉ là một tuyên bố khác về những điều tốt đẹp hơn sẽ xảy ra.
Tại Juniper, các chuyên gia đã dành gần một thập kỷ để đào tạo các mô hình AI của mình và đặt những câu hỏi phù hợp về cách sử dụng AI tốt nhất để tối ưu hóa trải nghiệm bán lẻ. Và không giống như các đối thủ cạnh tranh hiện đang phản ứng với những kỳ vọng và nhu cầu của thị trường bằng cách “tích hợp” AI vào các giải pháp của họ, Juniper đã thiết kế Nền tảng mạng gốc AI của mình ngay từ đầu để tận dụng tối đa tiềm năng của AI. Ngày nay, các giải pháp của Juniper, được tối ưu hóa RRM, cho phép kết nối Wi-Fi đáng tin cậy, an toàn và có thể đo lường được nhất trong ngành.
Ví dụ: Juniper Mist AI™, sử dụng kết hợp các kỹ thuật AI, học máy và khoa học dữ liệu để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và đơn giản hóa hoạt động không dây, đã được đào tạo trên hơn 9 năm dữ liệu. Và Mist hợp tác chặt chẽ với Trợ lý mạng ảo Marvis (VNA) để chủ động xác định và giải quyết sự cố hoặc đề xuất hành động đối với các thách thức mạng trước khi chúng trở thành sự cố. Trên thực tế, Marvis Minis, tiện ích mở rộng Marvis VNA mới nhất, là một bộ đôi trải nghiệm kỹ thuật số luôn hoạt động, có thể chủ động và tự động khắc phục sự cố mạng trước khi chúng ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng—ngay cả khi nhóm CNTT của bạn không hoạt động và không có người dùng nào kết nối với mạng lưới.
Hơn nữa, vì Juniper Mist Cloud dựa trên thiết kế dựa trên vi dịch vụ nên nó có thể cung cấp các bản cập nhật tự động liên tục để đảm bảo khả năng tương thích với các thiết bị và hệ điều hành mới nhất.
Để có ví dụ thực tế về ý nghĩa của AI-Native trong thực tế, hãy xem xét nhà bán lẻ Halfords của Vương quốc Anh. Họ đã nhận thấy thời gian hoạt động được cải thiện 35% và loại bỏ 100% các vấn đề liên quan đến mạng kể từ khi áp dụng giải pháp AI-Native từ Juniper.
Theo Neil Holden, CIO tại Halfords, “Trải nghiệm người dùng mạng mà Juniper mang lại vượt xa mọi thứ khác trên thị trường. Tính dễ vận hành và khả năng tự phục hồi của Juniper, cùng với các số liệu về trải nghiệm người dùng mà nó cung cấp, là rất nổi bật.”
Nền tảng mạng gốc AI của Juniper cũng mang tính thay đổi cuộc chơi cho nhóm CNTT của bạn, giúp bạn:
Những khả năng và lợi ích này chỉ là một số lý do khiến 8 trong số 10 nhà bán lẻ hàng đầu thế giới trong Fortune 10 vận hành mạng lưới của họ trên thiết bị Juniper.
Hãy đi sâu vào những thách thức của Wi-Fi trong bán lẻ và khám phá cách Nền tảng mạng gốc AI của Juniper có thể cách mạng hóa khía cạnh quan trọng này trong hoạt động của bạn. Nếu mọi người muốn tìm hiểu thêm về các dịch vụ bán lẻ và mạng lưới AI-Native của Juniper hãy liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ DATECH